Cho Thuê Ông Đồ - Dạy thư pháp online

Ngày đăng October 17, 2023
Bạn cần thuê ông đồ cho chương trình thư pháp sắp tới của mình, hãy gọi ngay để được tư vấn gói dịch vụ ông đồ viết chữ thư pháp trọn gói với giá thành hợp lý nhất.
Đã có mặt dịch vụ thuê ông đồ thư pháp tại TPHCM, Bình Dương, Hà Nội, Thanh Hoá, Huế, Phú Quốc, Đà Lạt, Lâm Đồng, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long...và 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Mời bạn cùng tham khảo sơ lược về dịch vụ
 của chúng tôi.

TẠI SAO NÊN THUÊ ÔNG ĐỒ VIẾT CHỮ THƯ PHÁP ĐẸP
Lý do đầu tiên được đề cập đến là ảnh của công ty bạn, sẽ chẳng ai thuê 1 ông đồ viết chữ chưa chuẩn, không đọc được tặng cho khách hàng cả.
Thư pháp của ông đồ phải đẹp nét phải chuẩn thì mới gọi là thư pháp

Chữ thư pháp đẹp không những bắt mắt người xem mà còn mang giá trị thẩm mỹ, tính mỹ thuật cao cho tác phẩm khi trao tặng cho khách hàng của bạn.
Hình ảnh đẹp, chất lượng chữ viết đẹp là dịch vụ tốt.
Những hình ảnh thư pháp của ông đồ tham khảo :




Link xem chữ viết thư pháp trực tiếp qua video : https://www.youtube.com/watch?v=EGJCL51t27c

THÁI ĐỘ ĐI ĐÔI CÙNG TRÌNH ĐỘ
Dịch vụ thuê ông đồ thư pháp
của chúng tôi với mong muốn cộng tác lâu dài cùng với bạn vào những dịp đầu năm mới, với phương châm chiều lòng khách, vui vẻ hoạt bát và thân thiện. 

Chúng tôi sẽ tuỳ biến theo nhịp độ số lượng khách mà tặng chữ, nhằm mục đích gói gọn chương trình đúng với thời gian mà bạn mong muốn.
Ông đồ thư pháp trong trang phục áo dài đen hoặc đỏ truyền thống cùng với đầy đủ đồ nghề thư pháp khi đến với chương của bạn.
Thuê ông đồ bạn chỉ cần chuẩn bị một không gian gồm có bàn ghế do bên chương trình bạn setup, còn lại là để chúng tôi lo.

KINH NGHIỆP LÂU NĂM ĐÁP ỨNG MỌI VẤN ĐỀ KHÓ
Chúng tôi hoạt động thư pháp từ 2013 cho đến nay, cam kết sẽ ứng tốt các yêu cầu từ bạn, đảm bảo cho bạn một chương trình thư pháp đầu xuân đầy ý nghĩa nhân văn.
Những câu chúc xuân được chúng tôi nhắn gởi đến các quý khách hàng của bạn khi xin chữ, với mang lại niềm vui và ấn tượng với khách hàng.
Những hình ảnh tham gia cộng tác gần đây nhất, bạn tham khảo :






KẾT NỐI CÁC ÔNG ĐỒ THƯ PHÁP TRÊN TOÀN QUỐC
Bạn hãy chi tiết cho chúng tôi được biết chương trình của bạn chạy vào ngày nào, địa điểm ở đâu, từ mấy giờ đến mấy giờ, chúng tôi sẽ cung cấp gói dịch vụ hợp lý nhất dành cho bạn ngay tại khu vực bạn muốn.
Đáp ứng các chuỗi sự kiện có quy mô lớn trên toàn quốc, cung ứng nguồn nhân lực ông đồ thư pháp nhanh chóng.

CAM KẾT DỊCH VỤ THUÊ ÔNG ĐỒ 
Đến sớm trước 30 phút.
Tác phong, thái độ, lời nói hoà nhã, thân thiện.
Cam kết chữ viết thư pháp đẹp.
Dịch vụ trọn gói, không phát sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 
Email: http://ngocfhuan9999@gmail.com
Hotline: 0937.621.691
Facebook:  https://www.facebook.com/ngocfhuan9999/


 
0937 621 691