Dịch Vụ Cho Thuê Event Sự Kiện

Ngày đăng December 16, 2023
Bạn là người cần dịch vụ cho thê tại TPHCM, Bình Dương, Hà Nội...Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được cung cấp gói dịch vụ cho thuê trọn gói và nhiều ưu đãi nhất.
Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê ông đồ viết thư pháp, dịch vụ cho thuê nghệ nhân nặn tò he, chú hề bóng bóng, cho thuê nghệ nhân xếp lá dừa, dịch vụ setup tiểu cảnh mành tre thư pháp...cho sự kiện tết xuân và các sự kiện lớn nhỏ trong năm.
Dịch vụ cho thuê sự kiện luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên toàn quốc.

DỊCH VỤ CHO THUÊ ÔNG ĐỒ VIẾT THƯ PHÁP

Chuyên cung cấp gói dịch vụ cho thuê ông đồ thư pháp theo giờ và chất lượng chữ viết tuyệt mỹ nổi bật nhất tại Việt Nam.
Chất lượng chữ viết được chúng tôi xét duyệt cao khi cung cấp dịch vụ ông đồ viết thư pháp đến quý khách hàng, đáp ứng được tốc độ viết nhanh trong chương trình với số lượng khách hàng đông.
Quý khách hàng xem qua một số hình ảnh chữ viết thực tế của ông đồ khi thành phẩm, sản phẩm hoàn chỉnh bao gồm giấy, chữ viết, nẹp treo :

Hình ảnh các ông đồ tham gia tại các chương trình event sự kiện :

DỊCH VỤ CHO THUÊ NGHỆ NHÂN NẶN TÒ HE

Cung cấp dịch vụ cho thuê nghệ nhân nặn tò he với chất lượng tay nghề tốt nhất nhất, đáp ứng được số lượng tò he cho chương trình nhiều nhất có thể. 
Dịch vụ của cúng tôi là sự cộng tác từ các nghệ nhân tò he Xuân La nổi tiếng tại Việt Nam, đảm bảo cho quý khách hàng trãi nghiệm một dịch vụ nặn tò he hấp dẫn và chuyên nghiệp nhất.
Hình ảnh tò he được nặn từ các nghệ nhân Xuân La :

Một số chương trình nghệ thuật tò he tại event sự kiện :

DỊCH VỤ CHO THUÊ CHÚ HỀ BONG BÓNG, KẸO BÔNG GÒN

Cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ chú hề bong bóng hoặc kẹo bông gòn đúng với tuổi thơ của lứa trẻ, chú hề có khả năng hoạt náo, MC, ảo thuật và nhiều tài năng khác...

Nhận trang trí bong bóng, trang trí tiệc, xe hoa bóng bóng, tổ chức sinh nhật...

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê nghệ nhân xếp lá dừa để phù hợp với các chương trình mang đậm nét đẹp văn hoá dân gian...

DỊCH VỤ CHO THUÊ 
Email: http://ngocfhuan9999@gmail.com
Hotline: 0937.621.691
Facebook:  https://www.facebook.com/ngocfhuan9999/

0937 621 691