Nghệ nhân tò he - Dịch vụ cho thuê

Ngày đăng May 14, 2024
Tò he là một nghệ thuật dân gian độc đáo của Việt Nam, nghề truyền thống này xuất hiện từ thời xa xưa, khi trẻ con ở các làng quê Bắc Bộ có rất ít điều kiện để vui chơi. Xung quanh chỉ có ruộng đồng và sông suối, và nghệ thuật nặn tò he ra đời để giúp các bé có thêm những vật dụng để vui chơi.

Dịch vụ cho thuê nghệ nhân nặn tò he là một lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện thiếu nhi, lễ tết, sinh nhật, hay các chương trình nghệ thuật dân gian. Dưới đây là một số thông tin về việc thuê nghệ nhân nặn tò he:
1.Nghệ nhân nặn tò he là gì?
Nghệ nhân nặn tò he là người có kỹ năng tạo ra những hình dạng độc đáo từ bột. Họ có khả năng nặn các hình tượng như siêu nhân, người nhện, Doraemon, Pikachu, hoa hồng, con vật, và nhiều hình dạng khác.
2.Lợi ích khi thuê nghệ nhân nặn tò he:
Tạo không gian vui chơi sáng tạo cho trẻ em: Nghệ nhân tò he giúp các bé được tham gia vào quá trình tạo hình, khám phá và sáng tạo.
Bảo tồn và phát huy nghệ thuật truyền thống: Thuê nghệ nhân tò he không chỉ là việc mang đến niềm vui cho trẻ em, mà còn giúp duy trì và phát triển nghệ thuật dân gian.
Tạo điểm nhấn cho sự kiện: Nghệ nhân tò he là một hoạt động thú vị và hấp dẫn trong các buổi tiệc và chương trình dành cho thiếu nhi.







Thông tin liên hệ :
Email: 
http://ngocfhuan9999@gmail.com
Hotline: 0937.621.691
Facebook: https://www.facebook.com/ngocfhuan9999/

 
0937 621 691