Ngọc Thuận Thư Pháp - Dạy thư pháp online

Ngày đăng January 25, 2022
Theo thống kê dân số, hiện nay có rất nhiều người bị áp lực trong cuộc sống do đó đã có rất nhiều lớp học nghệ thuật, năng khiếu mở ra. Trong đó Dạy Thư pháp online là một lớp học chuyên dạy Thư pháp cho mọi người không hạn chế độ tuổi. Lớp học này do anh Ngọc Thuận mở ra nhằm thỏa mãn, truyền dạy đến mọi người bộ môn nghệ thuật cổ này.

1. VẬY NGỌC THUẬN LÀ AI ?
Ngọc Thuận, được biết đến với tên gọi đầy đủ là Bạch Ngọc Thuận, là người sáng lập, tạo ra và là chủ của Dạy Thư pháp online. Anh là một ông thầy đồ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc viết Thư pháp. Đối với các bạn đã tìm hiểu về Thư pháp lâu năm thì chắc hẳn không thể nào không biết đến anh ấy. Đến với bước chân của anh, ta có thể thấy anh đã từng đi vẽ ở rất nhiều nơi như chùa Hoàng Pháp, khu du lịch Đại Nam, địa đạo Củ Chi, Đầm Sen, Suối Tiên,... Và gần nhất hiện nay anh đang viết và tặng chữ ở cửa hàng thời trang Burberry.






2. TA CÓ NHẬN XÉT QUA ANH ẤY CHỈ VỚI 3 TỪ :
 Ngắn gọn, súc tích, và sáng tạo là những từ dành cho anh. Khi muốn thực hiện một việc nào đó anh ấy sẽ suy xét một cách cẩn thận, khi chắc chắn thực hiện được anh ấy sẽ không chần chừ mà lập tức bắt tay vào thực hiện ngay một cách ngắn gọn, súc tích.

3. CHÂM NGÔN SỐNG CỦA ANH ẤY.
Anh ấy là một người sống lý tưởng, coi trọng sự phát triển của bản thân. Anh xem sự phát triển của bản thân là một phần tất yêu trong kế hoạch cả cuộc đời mình, đồng thời thể hiện khả năng tự thúc đẩy bản thân qua châm ngôn : " Sống là phải có đam mê, tôi chưa từng thấy ai thành công mà không có đam mê của riêng mình".
 

4. NHẬN XÉT CỦA MỌI NGƯỜI XUNG QUANH VỀ ANH ẤY.
Đa số mọi người xung quanh thường có suy nghĩ anh đặt mục tiêu, hoài bão quá lớn, và không thể thực hiện được. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi là: Đã mất công nghĩ, tại sao không nghĩ lớn ? Và tự tin là điều rất quan trọng, tự tin không phải thể hiện qua lời nói mà chúng ta phải thực sự tin vào nó.

5. LỜI KHEN TẶNG ANH ẤY THƯỜNG NGHE ĐƯỢC NHIỀU NHẤT LÀ:
Tuy có rất nhiều người phản đối nhưng cũng có khá nhiều người ủng hộ anh. Mọi người khen anh là một người chăm chỉ, siêng năng, sáng tạo, và rất năng động trong công việc. Khi có đơn đặt hàng anh đã rất cố gắng làm việc hết sức tỉ mỉ, kỳ công để có một bức Thư pháp đẹp nhất, hoàn hảo nhất.





6. NẾU CÓ MỘT BỘ PHIM KỂ VỀ CUỘC ĐỜI ANH, TÊN PHIM SẼ LÀ...
Cuộc đời anh đầy ắp những hoài bão, suy nghĩ, dã tâm, ước mơ có một cuộc sống chiến thắng. Tuy có nhiều chông gai trên bước đường thành công nhưng điều đó không làm anh bỏ cuộc, mỗi một ngày con người anh đều trở nên hoàn thiện hơn ngày hôm qua rất nhiều lần. Bởi thế nếu có một bộ phim kể về cuộc đời anh, tên phim sẽ là : " Một giấc mơ Việt ".







 


 
0937 621 691